[HƯỚNG DẪN] Sử Dụng Skill Qua Người FO4 Trong Fifa... (2024)

Một trong những điểm đặc sắc của FIFA Online 4 là các skill qua người FO4. Đây là những kỹ năng dắt bóng tuyệt đỉnh mà bạn có thể thực hiện bằng cách kết hợp các phím trên bàn phím. Hãy cùng Hmod khám phá những skill qua người FO4 ấn tượng nhất trong FIFA Online 4 qua bài viết sau đây!

Top những Skill Qua Người FO4 game thủ nhất định phải biết

Kỹ thuật giả chuyền/ sút bóng (độ khó 1 sao)

Một kỹ thuật qua người FO4 đơn giản nhưng hiệu quả là giả chuyền/ sút bóng (1 sao).Bạn chỉ cần nhấn A + S hoặc D + S (nhớ là A hoặc D trước, S sau) để thực hiện những pha giả chuyền/ sút bóng lừa bóng đối thủ.

Kỹ thuật này có thể dùng cho tất cả cầu thủ, kể cả thủ môn. Bạn có thể “troll” đối thủ bằng cách giả chuyền khi thủ môn cầm bóng.

Nếu bạn dùng kỹ thuật này với những cầu thủ có kỹ thuật cao, bạn sẽ có thêm một pha đẩy bóng ngoặt sang một bên rất đẹp mắt và khó bị cản phá.

Kỹ thuật đè người kết hợp rê bóng (độ khó 2 sao)

Một kỹ thuật qua người FO4 độc đáo là đè người kết hợp rê bóng (2 sao). Bạn chỉ cần nhấn phím E + C để thực hiện những pha dắt bóng điệu nghệ, kiểm soát bóng và lừa bóng đối thủ.

Bạn cũng có thể dùng phím Z để rê bóng và thoát khỏi sự truy cản của đối phương. Đây là cách tạo ra không gian và cơ hội ghi bàn.

Ngoài ra, phím E + C còn giúp bạn chắn bóng và rê bóng. Bạn không cần dùng phím điều hướng nếu muốn che bóng và chờ đồng đội hỗ trợ. Chỉ cần nhấn E + C thì đối thủ sẽ rất khó cướp bóng được từ bạn.

Một cách để tạo khoảng trống là nhả C và chạy max speed vào hướng trống khi đối thủ vòng lên trước mặt. Bạn sẽ có cơ hội sút bóng vào khung thành. Nếu muốn ngoặt bóng mềm mại hơn, bạn có thể dùng E + C mỗi lần đổi hướng.

Một kỹ thuật lì bóng ức chế đối phương là dùng phím Z kết hợp với phím điều hướng và lùi ngược lại. Điều này sẽ làm lỡ đà đối thủ và tạo không gian cho bạn tiến lên. Đối thủ chỉ có thể phạm lỗi hoặc “xoạc bóng” để cản phá bạn.

Kỹ thuật cá nhân của siêu sao Hungarry – Berbatov Spin (độ khó 3 sao)

Một kỹ thuật qua người FO4 đặc biệt là Berbatov Spin (3 sao). Đây là kỹ thuật của siêu sao Hungarry giúp bạn thoát bóng khi bị kèm chặt bởi đối thủ. Skill này rất hữu ích khi bạn dắt bóng ở những khu vực có đường biên cao và có thể tạo ra bất ngờ.

Để thực hiện skill này, bạn phải có cầu thủ có kỹ thuật 4 – 5 sao và làm theo các bước sau. Giữ phím shift và nhấn nút hướng trước mặt và bên trái hoặc bên phải của cầu thủ tùy theo hướng bạn muốn ngoặt. Bạn có thể dùng tay cầm hoặc bàn phím để làm điều này.

[HƯỚNG DẪN] Sử Dụng Skill Qua Người FO4 Trong Fifa... (2)

Kỹ thuật xoay compa 306 độ của Zindane – Roulette (độ khó 4 sao)

Một kỹ thuật qua người FO4 nổi tiếng là Roulette (4 sao). Đây là kỹ thuật xoay compa 360 độ của Zindane. Điều đặc biệt là cầu thủ có kỹ thuật 3 sao trong FIFA Online 4 cũng có thể dùng skill này. Điều quan trọng là bạn phải căn thời điểm và thao tác đúng. Kỹ thuật này rất tốt khi bạn rê bóng ở tốc độ cao và solo 1 vs 1.

Để thực hiện skill này, bạn phải nhấn C + Shift và các phím mũi tên lên, xuống, phải, trái theo hướng bạn muốn di chuyển. Skill này sẽ làm cho hàng hậu vệ đối phương bối rối và tạo ra không gian cho bạn.

Skill Chest Flick Tutorial

Một kỹ thuật qua người FO4 nổi tiếng là Roulette (4 sao). Đây là kỹ thuật xoay compa 360 độ của Zindane. Điều đặc biệt là cầu thủ có kỹ thuật 3 sao trong FIFA Online 4 cũng có thể dùng skill này. Điều quan trọng là bạn phải căn thời điểm và thao tác đúng. Kỹ thuật này rất tốt khi bạn rê bóng ở tốc độ cao và solo 1 vs 1.

Để thực hiện skill này, bạn phải nhấn C + Shift và các phím mũi tên lên, xuống, phải, trái theo hướng bạn muốn di chuyển. Skill này sẽ làm cho hàng hậu vệ đối phương bối rối và tạo ra không gian cho bạn.

[HƯỚNG DẪN] Sử Dụng Skill Qua Người FO4 Trong Fifa... (4)

Những lưu ý khi khi sử dụng skill trong game FIFA Online 4

Khi sử dụng skill trong FIFA Online 4, bạn cần lưu ý một số điểm sau:

  • Khi tấn công, bạn có thể đảo ngược hướng bóng để qua mặt đối phương nếu họ không biết phòng thủ. Nếu gặp cầu thủ tốc độ cao, bạn nên đánh đầu sang cánh.
  • Khi chơi FIFA Online 4, bạn nên tránh dùng phím QW và Tacadada vì chúng không hiệu quả. Bạn nên bình tĩnh giữ bóng bằng phím E và chờ đồng đội hỗ trợ khi bị va chạm.
  • Khi phòng thủ, bạn có thể dùng phím A để trượt bóng và lấy bóng từ đối phương. Bạn cũng có thể bố trí tiền vệ phòng ngự theo sơ đồ 4-2-2-2 hoặc 4-2-3-1 để che chắn và bọc lót hàng phòng thủ tốt hơn.
[HƯỚNG DẪN] Sử Dụng Skill Qua Người FO4 Trong Fifa... (5)

Nếu bạn muốn tạt bóng tự động tốt, bạn nên dùng các tiền vệ như Boateng, Ramos, Cambbell, Blanc, Stem,… Bạn cũng nên dùng phím D để giúp thủ môn bắt bóng.

Việc sử dụng các skill trên sẽ giúp bạn có lợi thế trong trận đấu. Bạn chỉ cần luyện tập nhiều và tự tin thể hiện kỹ năng của mình. Tuy nhiên, bạn cũng không nên lạm dụng quá nhiều skill vì có thể làm cho bạn bè và đối thủ khó chịu. Hãy dùng các skill hợp lý và tạo ra một môi trường chơi game lành mạnh.

Đó là những thông tin về các skill qua người FO4 trong FIFA Online 4 mà chúng tôi muốn chia sẻ. Nếu bạn có thắc mắc gì về game FIFA Online 4, hãy để lại bình luận dưới bài viết. Hmod sẽ trả lời bạn một cách cụ thể.

Đào Huệ

Tôi có niềm đam mê mãnh liệt với các trò chơi giải trí online. Muốn xây dựng một cộng đồng game thủ cùng giao lưu, kết bạn, trao đổi kiến thức về các chủ đề game giải trí hàng đầu hiện nay.

[HƯỚNG DẪN] Sử Dụng Skill Qua Người FO4 Trong Fifa... (2024)
Top Articles
Latest Posts
Article information

Author: Eusebia Nader

Last Updated:

Views: 6140

Rating: 5 / 5 (80 voted)

Reviews: 95% of readers found this page helpful

Author information

Name: Eusebia Nader

Birthday: 1994-11-11

Address: Apt. 721 977 Ebert Meadows, Jereville, GA 73618-6603

Phone: +2316203969400

Job: International Farming Consultant

Hobby: Reading, Photography, Shooting, Singing, Magic, Kayaking, Mushroom hunting

Introduction: My name is Eusebia Nader, I am a encouraging, brainy, lively, nice, famous, healthy, clever person who loves writing and wants to share my knowledge and understanding with you.